Làm Gì Khi Điện Thoại Không Nhận Cuộc Gọi Đến?

Smartphone là thiết bị dùng để liên lạc phổ biến hiện nay. Do đó chức năng nghe - gọi là hết sức cần thiết. Tuy nhiên, gần đây nhiều người dùng phản hồi điện thoại không nhận được cuộc gọi đến. Vậy phải làm sao để khắc phục trường hợp này? Theo dõi tiếp bài viết này nếu bạn muốn biết câu trả lời!

f:id:Airforcefury:20200820155835p:plain

Điện thoại không nhận cuộc gọi đến

Biểu hiện điện thoại không nhận cuộc gọi đến?

Đó là khi mọi chức năng của điện thoại đều hoạt động bình thường tuy nhiên cuộc gọi người khác gọi đến lại không hiện. Và bạn không thể biết được ai đã liên lạc với mình.

Tuy nhiên, trước hết bạn cần phải đảm bảo thiết bị của mình không ở mức pin quá thấp hoặc tắt nguồn. Bởi một số điện thoại tự bật chế độ nguồn điện thấp, khi đó một vài chức năng của điện thoại sẽ bị hạn chế. Hoặc khi điện thoại bị tắt nguồn thì tất nhiên nó không thể hoạt động được, trong đó có cả chức năng cuộc gọi đến.

Điện thoại không nhận cuộc gọi khắc phục như thế nào?

Điện thoại không nhận cuộc gọi đến gây nên những ảnh hướng đến công việc và cuộc sống. Hãy thử ngay những giải pháp dưới đây để ngăn chặn tình trạng trên tiếp diễn:

✤ Thử lắp vào máy một SIM khác để xem máy có thể nhận được cuộc gọi chưa. Nếu SIM khác có thể nhận cuộc gọi như bình thường, nguyên nhân có thể là SIM đã hết hạn không thể sử dụng được. Vì vậy, bạn chỉ cần đổi SIM mới cho điện thoại là được.

✤ Khởi động lại điện thoại. Sau đó, bạn nên kiểm tra chế độ Không làm phiền trên máy. Nếu chế độ này đang được kích hoạt, bạn chỉ cần tắt bỏ.

f:id:Airforcefury:20200820160014p:plain

Khắc phục điện thoại không nhận cuộc gọi đến

✤ Nếu chỉ một vài liên hệ không gọi được cho bạn. Khả năng cao những liên hệ này đã nằm trong danh sách đen. Có thể bạn đã vô tình đưa khiến nó trở thành số bị chặn. Vì vậy, bạn chỉ cần vào phần Cài đặt của ứng dụng Điện thoại để tiến hành bỏ chặn những số điện thoại này.

✤ Cập nhập ngay phiên bản mới nhất để khắc phục những lổ hỏng trên điện thoại. Ngoài ra, bạn cũng có thể khôi phục cài đặt mạng. Hoặc tiến hành đặt lại tất cả cài đặt trên máy.

✤ Hoặc bạn cũng có thể khôi phục cài đặt gốc cho điện thoại, sau khi đã sao lưu những dữ liệu có trên bộ nhớ thiết bị một cách cẩn thận.

Hi vọng với những chia sẻ trên bạn sẽ sớm khắc phục được tình trạng điện thoại không nhận được cuộc gọi đến. Tiếp tục theo dõi Airforcefury để cập nhật thêm những thông tin công nghệ hữu ích nhé!

Nguồn tham khảo: https://airforcefury.com/