Top 5 Phần Mềm Khóa Ứng Dụng Trên Android Năm 2020

Thông thường các loại điện thoại Android sẽ không tích hợp thêm phần mềm khóa ứng dụng. Tuy nhiên, nhiều người dùng Android muốn bảo mất hơn cho thiết bị của mình. Do đó, Airforcefury sẽ giới thiệu đến bạn Top 5 phần mềm khóa ứng dụng trên Android!

f:id:Airforcefury:20200824172610j:plain

Phần mềm khóa ứng dụng trên Android

Phần mềm khóa ứng dụng trên Android giúp bạn thiết lập một chế độ bảo mật an toàn cho các ứng dụng. Ví dụ khi bạn không muốn ai khác đọc tin nhắn của mình hay hình ảnh cá nhân bị người khác dàm ngó, thì những ứng dụng này thật sự rất có ích!

#1. Privacy Knight

Privacy Knight được thiết kế bởi Alibaba Group, gã khổng lồ trong ngành thương mại điện tử tại Trung Quốc. Mặc dù không phải quá phổ biến nhưng chắc chắn sẽ cung cấp cho bạn khả năng bảo vệ dữ liệu tuyệt vời với nhiều tính năng hữu ích như khóa ứng dụng, mở khóa bằng khuôn mặt, dấu vân tay, khóa cuộc gọi đến, tự chụp ảnh kẻ xâm nhập, hình nền ngụy trang,… để bảo vệ trọn vẹn sự riêng tư của bạn.

#2. Keepsafe App Lock

KeepSafe với hơn 60 triệu người tin tưởng dùng. Nó là một phần mềm khóa ứng dụng trên Android với các tính năng nổi trội như:
- Khóa bất kỳ ứng dụng nào bằng mã pin.
- Hỗ trợ hơn 10 ngôn ngữ.
- Giao diện đơn giản, dễ sử dụng.
- Chủ động bảo vệ các ứng dụng mới.

Đây chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai vừa muốn khóa ứng dụng mà còn muốn sử dụng những ngôn ngữ khác để thành thạo hơn.

f:id:Airforcefury:20200824173613j:plain

Khóa ứng dụng trên Android bằng các phần mềm hỗ trợ

#3. FingerSecurityt

FingerSecurity là phần mềm khóa ứng dụng trên Android rất được tin dùng bởi các tính năng chính:
- Khóa/mở khóa ứng dụng bằng mật khẩu vân tay.
- Mở khóa nhiều ứng dụng cùng lúc.
- Sử dụng mật khẩu hoặc mã PIN thay thế dấu vân tay.
- Thay đổi hình nền bằng ảnh yêu thích
- Cho phép người dùng cụ thể được mở khóa ứng dụng
- Chụp ảnh kẻ xâm nhập ứng dụng trái phép
Với những ưu điểm trên thì đây là một phần mềm tuyệt vời giúp bạn bảo vệ ứng dụng của mình trước sự tấn công. Đem sự sự yên tâm khi sử dụng.

#4. Applock Fingerprint

Khóa Applock Fingerprint được thiết kế tối giản, phù hợp cho nhu cầu của những người dùng cơ bản. Applock Fingerprint có dung lượng cực nhẹ chỉ khoảng 3MB nhưng lại sở hữu hàng loạt tính năng khóa linh hoạt và mạnh mẽ.
Applock Fingerprint, bạn sẽ có nhiều lựa chọn với mật khẩu. Ứng dụng có thể được sử dụng thay thế cho khóa màn hình mặc định của điện thoại hay đặt mật khẩu riêng cho từng app trong thiết bị. Đặc biệt hơn, Applock Fingerprint cho phép hiển thị một màn hình thông báo lỗi để đánh lừa người xâm nhập rằng dữ liệu hay ứng dụng này đang bị khóa.

#5. CM AppLock

CM AppLock cũng là một lựa chọn khóa ứng dụng không tồi dành cho thiết bị Android. Ưu điểm của ứng dụng này là bạn có thể tùy chỉnh chế độ khóa và chụp ảnh những người cố gắng mở khóa thiết bị của bạn.
Bạn cũng có nhiều lựa chọn về cách khóa ứng dụng như xác nhận dấu vân tay, sử dụng Pattern (vẽ gesture) hay sử dụng mã PIN (số). Tuy nhiên, nhược điểm của nó là chỉ hỗ trợ các phiên bản từ Android 6.0 trở lên.
Hi vọng với những chia sẻ trên, bạn có thể chọn cho mình phần mềm khóa ứng dụng trên Android phù hợp với thiết bị của mình. Nếu bạn muốn biết thêm những ứng dụng hay ho hơn nữa, bạn có thể ghé thăm kênh của chúng tôi!

=>>> Có thể bạn quan tâm:

airforcefury.hatenablog.com

.